Réttindaskóli

Réttindaskóli UNICEF

Vatnsendaskóli vinnur að því að verða Réttindaskóli. Markmið Réttindaskóla er að byggja upp lýðræðislegt umhverfi með því að rækta með markvissum hætti þekkingu, leikni og viðhorf sem hjálpa börnum að verða gagnrýnir, virkir og hæfir þátttakendur í nútímasamfélagi.

Með þetta að markmiði eru grunnforsendur Barnasáttmálans útgangspunktur fyrir allar ákvarðanir í skóla- og frístundastarfi auk þess sem þær endurspeglast í samskiptum barna, ungmenna, kennara, frístundaráðgjafa og annarra starfsmanna.

Heimasíða Réttindaskóla: https://unicef.is/rettindaskoli

Barnasáttmálinn: https://www.barn.is/barnasattmalinn/

Réttindaráð

Í 12. grein Barnasáttmálans segir að öll börn eiga rétt á að taka þátt og hafa áhrif í málum er varða þau með einum eða öðrum hætti. Með Réttindaráði gefum við börnum skólans tækifæri á að segja sínar skoðanir og hafa áhrif á skólastarfið.

Í Réttindaráði Vatnsendaskóla sitja nemendur úr  3. – 10. bekk, ásamt umsjónarmönnum verkefnisins í skólanum, tveimur foreldrum og aðilum frá Stjörnuheimum og Dimmu. Fundað er að jafnaði tvisvar sinnum í mánuði.

Starfsmenn

Guðrún Soffía

Ásta fulltrúi kennara

Jónína fulltrúi kennara

Laufey Sif fulltrúi Dimmu

Guðleif Margrét fulltrúi Stjörnuheimar

Elín Sigurðardóttir fulltrúi foreldra

Nemendur

3. bekkur: Guðrún Katrín, Ingvar Atli, Ívar, Bryndís

4. bekkur: Garpur Nói, Gylfi Ágúst, Laufey Rún, Aþena

5. bekkur: Alex, Fjóla, Rökkvi, Arín

6. bekkur: Lísbet, Alexander Mikael, Emma Dís, Óðinn

7. bekkur: Sunna Sól, Sigurbjörg, Ólafur, Kristinn

8.,9. og 10.bekkur: Birna Diljá, Hulda María, Sól, Ásdís, Urður, Sigríður Lára.